3 mẫu giày cao gót mũi nhọn được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là 3 kiểu giày cao gót mũi nhọn được các bạn trẻ đang 'săn lùng' trong mùa thu đông năm nay. Cùng tham khảo dưới đây xem chúng có sức hút như thế nào nhé!

1. Giày cao gót phong cách Châu Âu sexy quyến rũ

Sang trọng, nổi bật chính là điểm cộng lớn nhất của đôi giay cao got phong cách Châu Âu. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ để bạn nhận ra phong cách cực kỳ quyến rũ này. Đây là loại giày cao gót lấy cảm hứng từ loài bò sát vô cùng đặc biệt, phần da được thiết kế một cách mượt mà đem đến cảm giác sang trọng và quý phái cho mọi cô gái. Hãy bổ sung ngay vào tủ giày nhà bạn những đôi giày sexy quyến rũ thế này nhé. 


2. Giày cao gót công chúa ánh kim ngọt ngào

Được làm từ độ mềm mại với chất liệu da cao cấp mang đến sức hút không thể chối từ, giày cao gót ánh kim dành cho những cô nàng mũi nhọn. Nếu bạn thường xuyên tham gia những đêm dạ hội thì không thể thiếu đôi giày cao gót ánh kim ngọt ngào lung linh như thế này đâu nhé. 



3. Giày cao gót xinh xắn mũi nhọn Hàn Quốc

Mang đến một sự nhẹ nhàng và phong cách, giày cao gót mũi nhọn Hàn Quốc góp phần không nhỏ giúp bạn tôn lên đôi chân nuột nà trắng ngần không tì vết. 

Hơn nữa, với thiết kế cách điệu quai ngang mang đến cảm giác nữ tính và thùy mỵ mang đến sự trẻ trung cho mọi cô gái. 



Vì thế, hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một bộ sưu tập giay cao got dep mũi nhọn đầy màu sắc giúp bổ sung cho tủ đồ mùa thời trang thu đông của bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 mẹo hay dành cho cô nàng hay đi giày cao gót

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11