5 mẹo hay dành cho cô nàng hay đi giày cao gót

Bạn là tín đồ thời trang và yêu thích các loại giay cao got, bạn thường xuyên phải sử dụng chúng mỗi lần xuất hiện nơi công sở hay đi chơi cùng bạn bè? Nhưng bạn chưa biết cách xử lý khi gặp phải một vài sự cố như đau chân, sưng chân, da chân bị trày xước,.. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một vài mẹo nhỏ trị những khuyết điểm để luôn tự tin diện giày cao gót mỗi ngày. 

1. Băng cá nhân trị phồng rộp


Sử dụng băng cá nhân để trị phồng rộp chân là điều ai cũng có thể biết, sử dụng miếng băng cá nhân để bảo vệ chân bạn tại những chỗ cọ xát mạnh để tránh các nốt phồng rộp khi diện giày cao gót. Tuy nhiên, bạn cũng cần đề phòng bằng cách sử dụng chúng trước khi chân gặp sự cố nhé. 

2. Bột talc làm giảm sưng phồng chân



Sử dụng phấn rôm của trẻ em để giúp giảm lực cọ xát trên bề mặt tiếp xúc với giày. Đặc biệt là những đôi giày cao gót mũi nhọn thường làm các đầu ngón chân bị sứng tấy. Trước khi đeo tất, bạn hãy lau thật khô chân sau đó rắc một chút phấn rôm lên rồi xoa đều nhé. 

3. Vớ dày + máy sấy tóc = làm giãn giày bị chật



Đây là mẹo cực kỳ hiệu quả nếu bạn đang gặp phải một đôi giày chật chân, chỉ cần một vài phút thì đã có ngay một đôi giày ưng ý và vừa vặn rồi nhé. 

4. Miếng lót giày bằng silicone giúp bạn mang giày vừa vặn và giảm ma sát với chân hơn


Miếng lót giày silicone không còn hiếm gặp ở các shop giày dép hay xuất hiện trong các shop thời trang. Đây cũng là một cách cực kỳ hiệu quả giúp bạn sử dụng giày cả ngày mà vẫn đảm bảo đôi chân luôn khỏe mạnh nhé. 

5. Nước đá là mẹo hay thần thánh giúp làm giãn da giày mới bị chật


Sử dụng nước làm giãn giày là mẹo cực hay và giúp giãn giày bị chật. Bạn chỉ cần cho nước vào túi nilong trước rồi cho vào giày sao đó cho cả giày vào tủ đá để qua đêm để sáng hôm sau sẽ thu được kết quả mong đợi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu giày cao gót mũi nhọn được yêu thích nhất hiện nay

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11