3 xu hướng giày cao gót thu đông năm 2017

Xu hướng giay cao got thu đông năm nay là những thiết kế đẹp mắt, độc đáo, ấn tượng được các chuyên gia và giới thời trang sành điệu đánh giá cao cả về hình thức và tính tiện dụng. Một đôi giày cao gót đẹp sẽ là trợ thủ đắc lực làm tôn lên vẻ đẹp hình thể, sự tự tin và quyến rũ mà mọi cô nàng đều mong muốn. 

Nếu bạn đang lúng túng khi chọn cho mình những đôi giày cao gót mũi nhọn đẹp hợp thời trang năm nay thì hãy tham khảo những xu hướng mới nhất dưới đây nhé. 

1. Cap toe

Giày cao gót cap toe là loại giày cao gót mũi nhọn có phần mũi pha màu khác với phần còn lại. Kiểu giày cap toe mang đến hình ảnh của sự cổ điển trong thiết kế hiện đại và cấn tượng. Được thiết kế tối giản và phù hợp với mọi loại trang phục và màu sắc giúp tôn dáng người đi lên một tầm mới. Ngay cả khi bạn lựa chọn quần jeans thì giày cao gót này cũng mang đến vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng cho cô gái. 



2. Mule

Giày cao gót Mule có đặc trưng là phần gót sau thiết kế hở, với loại giày này vô cùng ấn tượng và được lòng các tín đồ thời trang. Kiểu giày này thường thịnh hành vào mùa xuân thậm chí lan tràn sang cả mùa hè và đến mùa đông vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Với các mẫu thiết kế Mule giúp cho trang phục của bạn hoàn hảo dù thời tiết có thế nào thì đôi giày này vẫn giúp bạn trở nên thật ấn tượng và thời trang. 



3. Ankel strap heel

Giày Ankel strap là xu hướng giay cao got dep đình đám mà không một tín đồ thời trang nào không biết đến. Với đặc trưng là thiết kế đơn giản, quai mảnh và có phần cổ chân mang hơi hướng hiện đại thì kiểu giày này lại có nét chấm phá cổ điển. 



Mùa hè là sự lên ngôi của loại già này,tuy nhiên vào thời tiết thu đông thế này bạn cũng có thể tận dụng kiểu giày này để trở nên phong cách và nổi bật nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu giày cao gót mũi nhọn được yêu thích nhất hiện nay

5 mẹo hay dành cho cô nàng hay đi giày cao gót

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11