Bạn chọn đôi giày cao gót nào cho mua đông năm nay?

Giay cao got dành cho mùa đông có điểm chung là màu sắc tối, chất liệu dày dặn. Tuy nhiên, có vài họa tiết chấm phía như hoa, động vật, caro cũng giúp bạn tạo ấn tượng và phong cách thời trang hơn. 

Giày cao gót quai chữ T


Giay cao got dep quai chứ T là phần quai của giày có thiết kế chữ T nổi thẳng từ mũi tới cổ chân giúp đôi chân người đi tạo cảm giác thanh mảnh, chân nhìn dài so với sandal chỉ có 2 quai ngang. Không chỉ hợp mốt, giày cao gót có quai chữ T cũng tạo cảm giác giúp đôi chân dài hơn vì có sử dụng một dây suốt chiều dọc của mu bàn chân. Dáng quai này vừa tinh tế, dễ phối đồ nhưng lại không bị nhàm chán như các kiểu gót chân cơ bản.

 
Giày cao gót quai ngang

Điều gì khiến đôi giày cao gót buộc dây mắt cá hấp dẫn đến vậy? Có lẽ đây chính là vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch mà nó vô cùng phù hợp với các loại trang phục mùa đông vừa thể hiện sự nữ tính và cá tính. Đặc biệt, những đôi giày cao gót mũi nhọn quai ngang vừa tạo cảm giác êm ái vừa chắc chắn cho người đi. Nếu bạn sở hữu một đôi chân thanh mảnh, cổ chân thon gọn thì bạn đừng nên bỏ lỡ xu hướng kiểu giày duyên dáng này nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu giày cao gót mũi nhọn được yêu thích nhất hiện nay

5 mẹo hay dành cho cô nàng hay đi giày cao gót

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11