Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên đang đau đầu khi không biết chọn quà gì để gửi tặng thầy cô sao cho vừa ý nghĩa lại hợp túi tiền. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý các bạn những món quà ý nghĩa và độc đáo gửi tặng các cô giáo nhé. 

1. Túi xách hàng hiệu

Nói đến các chị em phụ nữ thì không ai có thể chối từ những món quà túi xách, đặc biệt là các cô giáo khi cần phải mang theo giáo án đến trường. Vì thế, tặng túi xách hàng hiệu cho cô giáo nhân ngày 20/11 vừa mang ý nghĩa thiết thực vừa là món quà thời trang chắc chắn sẽ khiến người nhận hài lòng. 

Túi xách hàng hiệu cũng được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng trên mọi con đường góc phố Hà Nội. Tuy nhiên, Elly mới chính là địa chỉ tin cậy và uy tín giúp bạn tìm được món quà ưng ý và phù hơp với giá tiền. Hãy tham khảo một số mẫu túi xách to bản rất phù hợp dành cho cô giáo đến trường :




2. Giày cao gót

Giay cao got cũng là 1 trong 2 món quà rất thích hợp dành tặng cho chị em phụ nữ, các cô giáo lại càng thiết thực hơn khi ngày ngày khoác trên mình tà áo dài truyền thống hay những trang phục công sở chỉnh chu. 

Giày cao gót đế vuông sẽ là một sự lựa chọn tốt và thích hợp nhất của các bậc phụ huynh muốn gửi tặng đến cô giáo. Đây là loại giày dễ đi, rất thích hợp với những người phải đứng và đi lại thường xuyên, độ cao vừa phải sẽ giúp người đi không có cảm giác đau chân, nhức mỏi chân. 

Vì thế, lựa chọn một đôi giày cao gót nữ hàng hiệu tại hãng thời trang Elly chính là sự lựa chọn phù hợp và thiết thực nhất. Các bạn có thể tham khảo các mẫu giày đế vuông tại đây, biết đâu đây sẽ là món quà ưng ý và hài lòng nhất của các cô giáo thì sao ?!





Chúc các bậc phụ huynh và các em sinh viên có sự lựa chọn phù hợp và thiết thực để gửi tặng những món quà ý nghĩa đến thầy cô giáo của mình !!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu giày cao gót mũi nhọn được yêu thích nhất hiện nay

5 mẹo hay dành cho cô nàng hay đi giày cao gót