Tại sao cô nàng chân dài lại thích đi giày cao gót?

Giay cao got thường là phụ kiện yêu thích của những cô nàng chân ngắn, bởi chúng giúp họ ‘ăn gian’ chiều cao một cách đáng kể. Tuy nhiên, đấy là quan niệm xưa cũ, khi mà ngày nay các cô gái chân dài lại càng yêu thích giày cao gót hơn và thường xuyên sử dụng chúng. Vậy tại sao lại như thế? Cùng tìm hiểu tại sao cô nàng chân dài lại thích đi giày cao gót trong bài viết dưới đây. 



Đôi giày cao gót vừa giúp chị em tự tin diện mọi trang phục vừa là phụ kiện quyền lực thể hiện đẳng cấp của chị em. Không những thế, đi đôi giày cao gót còn giúp chị em tạo cảm giác trở nên mảnh mai và thon gọn hơn, đây là vấn đề cực kỳ được các chị em quan tâm. Bên cạnh đó, đôi giày cao gót mũi nhọn còn thẻ hiện sự dịu dàng, nữ tính mà cô nàng điệu đà nào cũng mong muốn có. Nếu bạn thích một cô gái nhẹ nhàng thì hãy để ý họ đi trên đôi giày cao gót, vừa uyển chuyển vừa gọi cảm lại vô cùng tinh tế và khoan thai. Phải chăng, đây cũng là một bí quyết để các cánh mày râu lúc nào cũng phải nhớ nhung, thổn thức. 



Tuy nhiên, cũng còn một lý do thực tế nữa là nếu bạn diện trên một đôi giày cao gót thì chắc chắn chiều cao của bạn sẽ tăng lên đáng kể, như vậy, bạn hoàn toàn tự tin khi sánh bước bên chàng mà không lo bị mất cân đối nữa đúng không nào. Có lẽ, đây cũng là điều mà các anh chàng mong muốn có được một cô gái chân dài miên man để sánh bước bên mình vào mỗi dịp cuối tuần đúng không?!


Chính vì thế, không phải chỉ những cô nàng nấm lùn với được phép sử dụng những đôi giày cao gót nhé. Hãy tham khảo các mẫu giày cao gót đế vuông nếu bạn chưa thật sự tự tin đi trên đôi giày cao gót cao mỗi ngày.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu giày cao gót mũi nhọn được yêu thích nhất hiện nay

5 mẹo hay dành cho cô nàng hay đi giày cao gót

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11