2 xu hướng kính mắt thời trang thu đông năm 2017

Xu hướng thời trang mùa thu đông năm nay sẽ không bao giờ hoàn hảo nếu thiếu vắng đi phụ kiện kính mắt nữ, một chiếc kính mắt thời trang thật đẹp sẽ đưa bạn đến một tầm cao mới, một đẳng cấp mới. Chúng ta thường thấy, phụ kiện thời trang cho thấy sự tinh tế, sự quý phái, sự sang trọng và phong cách nổi bật hơn của một cô gái. Vì vậy, chúng ta cần phải chuẩn bị cho mình những phụ kiện thời trang cần thiết để sẵn sàng tự tin xuống phố nhé. 



Dưới đây là 2 loại kính mắt dự đoán sẽ trở thành hot hit trong mùa thời trang thu đông năm nay, chúng có điểm gì nổi bật mà lại ấn tượng đến như vậy. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé ! 

1 : Kính mắt quá khổ

Kính mắt nữ quá khổ vẫn ‘chễm chệ’ nằm trong danh sách những phụ kiện yêu thích nhất của các cô gái , đặc biệt là những tín đồ thời trang hay những cô nàng yêu thích sàn catwalk. Với những cặp kính mắt quá khổ này mọi thứ dường như cho thấy bạn trở nên thật phong cách và nổi bật hơn trước đám đông. Tuy nhiên, gương mặt bạn sẽ khó thích hợp với những loại cặp kính quá khổ này. Vậy nên, hãy tham khảo thật kỹ trước khi sử dụng chúng nhé. 



2: Kính mắt phi công hiện đại

Với kiểu kính mắt thời trang nữ kiểu dáng phi công đã có thời gian phát triển vững mạnh, ngoài việc là xu hướng năm nay thì kính mắt nữ phi công còn mang đến phong cách cổ điển và không bao giờ lỗi mốt. 

Với kiểu kính mắt nữ đẹp này bạn trẻ sở nên sang chảnh, thú vị và thực tế hơn bao giờ hết. 



Vì vậy, nếu bạn là tín đồ thời trang thực thụ thì hãy đừng quên bỏ lỡ 2 kiểu kính cực kỳ ấn tượng và cuốn hút này nhé ! 

Chúc các bạn may mắn và thành công ! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu giày cao gót mũi nhọn được yêu thích nhất hiện nay

5 mẹo hay dành cho cô nàng hay đi giày cao gót

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11