Những mẫu giày cao gót nữ da lộn cho mùa đông bớt lạnh giá

Giay cao got cho mùa đông là từ khóa được rất nhiều chị em tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm Google. Trong số giày cao gót dành cho thu qua đông tới phải kể đến giày cao gót da lộn. Đây là loại giày rất thích hợp cho mùa đông mà nhiều bạn gái đã có thói quen sử dụng và săn đón các mẫu mới từ các nhà thiết kế. 



Vì vậy, các nàng có thể tự tin diện loại giày cao gót mũi nhọn làm từ da đi chơi trong thời tiết lạnh giá trong mùa đông cùng với kiểu dáng và màu sắc đa dạng phong phú hơn. 

Các kiểu giày cao gót da lộn thường có màu sắc tối như : đen, xám và nâu nhạt. Đặc điểm của loại giày này là da lộn vì thế bạn cần phải diện những trag phục sử dụng tone màu tối để tổng thể trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn. 



Ngoài ra, hiện nay có những kiểu giày da lộn dính bông lên mũi giày làm tăng thêm vẻ dịu dàng đáng yêu và nữ tính cho người sử dụng.



Không cần nói thì bạn biết giày cao gót mũi nhọn da lộn có ưu điểm giữ ấm chân trong mùa đông, làm tăng thêm sự cá tính, dịu dàng cho bạn và đặc biệt là bảo vệ đôi chân bởi lớp da mềm mại và mịn màng trong mỗi bước đi. 


Giày cao gót không màu mè, không cầu kỳ nhưng cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không chói lóa nhưng cũng đủ để người khác phải ngước nhìn bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu giày cao gót mũi nhọn được yêu thích nhất hiện nay

5 mẹo hay dành cho cô nàng hay đi giày cao gót

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11