4 quy tắc vàng giúp cô nàng hợp tác thành công với giày cao gót

Mới đây, BTV Mai Trang mách nhỏ chị em lựa chọn và tự tin sải bước trên những đôi giay cao got chênh vênh. 

Giày cao gót hiện là bạn thân, bạn tri kỷ của mọi chị em, tuy nhiên để hợp tác để trở nên đồng nhất và hoàn hảo thì lại không hề đơn giản. 


Sau đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn luôn tự tin với giay cao got dep nhé : 

1. Nếu bạn mới bắt đầu với giày cao gót thì hãy làm thân với những đôi giày có độ cao vừa phải, sau đó hãy cao dần lên từ từ và có sự chuyển đổi từ giày cao gót đế vuông sang giày cao gót mũi nhọn. 

2. Một cách thử độ cao của giày xem có phù hợp với mình không là đứng trên đôi giày cao gót và hãy kiễng chân lên. Nếu bạn dễ dàng kiễng chân lên thì đây sẽ là đôi giày cao gót hoàn toàn dành cho bạn. 

3. Mỗi khi bước đi trên đôi giày cao gót, bạn phải đặt gót chân xuống trước mũi giày, chỉ có như vậy bạn mới giữ được thăng bằng và tự tin bước đi. 



4. Thói quen ngả người về phía trước khi đi giày cao gót là hoàn toàn sai lầm, các chị em cần phải sửa đổi. Đặc biệt là khi sử dụng những đôi giày cao gót mũi nhọn bạn cần phải giữ lưng thẳng để không gây ảnh hưởng đến cột sống và giữ các đầu ngón chân không bị chèn ép lên nhau và tránh tổn thương các khớp. 

Trên đây là một vài quy tắc giúp bạn đi giày cao gót không hề bị đau chân mà hoàn toàn tự tin với mỗi bước đi của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu giày cao gót tại Elly với các sản phẩm hàng hiệu và chính hãng nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu giày cao gót mũi nhọn được yêu thích nhất hiện nay

5 mẹo hay dành cho cô nàng hay đi giày cao gót

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11