Bỏ túi 5 mẹo đi giày cao gót không đau chân

Cả ngày luôn phải di chuyển nhiều trên đôi giay cao got chắc chắn đôi chân sẽ nhức mỏi và đau đớn. Vì thế, chị em hãy áp dụng ngay các phương pháp giảm đau dưới đây sau mỗi lần đi giày nhé.

Ngâm chân nước nóng

Nước ấm có tác dụng tốt trong việc giảm đau nhức, giúp các mạch máu ở chân và xương được thư giãn hơn. Vì thế, khi ngâm chân với nước nóng bạn có thể thêm một chút lá ngải cứu, hoa hồng vào để thúc đẩy sự tuần hoàn máu giúp đôi chân giảm đau nhức và được thư giãn. 


Rung chân

Ngồi yên một chỗ và rung chân sẽ là một mẹo hay giúp các dây thần kinh và cơ chân được thư giãn. Việc này giúp các dây thần kinh và cơ chân được thả lỏng, giúp thúc đẩy sự tuần hoàn máu, đến một mức độ nhất định để giảm đau hiệu quả. 


Vươn vai

Bạn cần phải vươn vai mỗi khi đứng trên đôi giày cao gót lâu, những động tác vươn vai giúp cơ thể được thư giãn, giúp máu lưu thông tốt hơn giảm các hiện tượng đau mỏi toàn chân. 


Đi bộ hình chữ bát trong 5 phút

Thay đổi tư thế cũng là một cách hiệu quả giúp đôi chân lấy lại cân bằng sau một ngày dài gò bó trên đôi giày cao gót mũi nhọn

Buổi tối đi ngủ đặt chân lên một chiếc gối


Duỗi thẳng chân và nâng lên cao một chút so với bình thường sẽ giúp đôi chân được lưu thông máu tốt hơn. Buổi tối bạn nên để chân trên một chiếc gối để máu được lưu thông tốt hơn, giảm tình trạng tụ máu ở chân và mang đến cảm giác dễ chịu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 mẫu giày cao gót mũi nhọn được yêu thích nhất hiện nay

5 mẹo hay dành cho cô nàng hay đi giày cao gót

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo nhân ngày 20/11